Nếu bạn đang tìm kiếm cắt tóc nam hair salon, cắt tóc nam giá rẻ, cắt tóc nam đẹp, tiệm cắt tóc nam ở sài gòn....Barber House chia sẻ đến các bạn những tiệm tóc Nam đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Tiệm cắt tóc nam 4RAU Barber Shop

4RAU là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm trên con phố Phạm Viết Chánh, chuyên các thể loại undercut. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em dễ tạo sự thiện cảm cho người mới cắt lần đầu tại đây.

Những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những tóc cực kỳ đẹp với từng người, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Một điểm độc và lạ ở tiệm cắt tóc nam đẹp này là trước khi đến cắt tóc, khách hàng cần phải lấy số thứ tự tới lượt cắt. Nếu quên lấy số coi như hôm đó sẽ không được cắt tóc. Ngoài ra, đây cũng là tiệm được rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam lựa chọn để tân trang mái tóc.

Thông tin liên hệ 4rau barber:

Địa chỉ:

  • 634 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 4rau barber shop
  • 19 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 4rau barber shop
  • 77 Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 4rau barber shop

Điện thoại: 0933 945 339 - 0934 978 928

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/4raushop/

tiem cat toc nam 4 rau barber shop

Tiệm hớt tóc Liêm Barber

Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính bằng các hình xăm lên tóc thì không thể bỏ qua Liêm Barber. Bất kì ai tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, ít cảm tình. Nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm cũng khá thành công với đầu tomboy chuẩn nhất.

Tiệm cắt tóc Liêm Barber phù hợp vs nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một mái tóc đẹp cho quý khách hàng thì thợ tại Liêm Barbercũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến vs đấng mày râu Á. Với sự khéo léo điệu nghệ của Barbersgiàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho ae những quả đầu thật Fresh.

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống: https://liembarbershop.com/vn/dia-chi/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/liembarbershop/

tiem cat toc nam tai tp.chm liem barber shop

Barber Shop Vũ Trí

Tiệm cắt tóc nam tại TP.HCM Vũ Trí - 25 năm để xây dựng một thương hiệu mạnh và đó là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo của Mr.Vu và Mr.Tri. Mỗi người trong số họ chuyên về hai sự khác biệt và tất cả các thợ tóc của Tiệm cắt tóc barber shop Vũ Trí đào tạo trong điều kiện tốt nhất để họ có đầy đủ kinh nghiệm; do đó, nó tạo ra các phong cách ngầu lòi và Tiệm cắt tóc Vũ Trí tự hào về chất lượng tốt nhất của Barbershop mà Tiệm cắt tóc barber shop Vũ Trí cung cấp.

Đây cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn khá nổi tiếng. Đặc biệt, những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này. Tiệm barber shop Vũ Trí được thành lập từ nhiều năm nay, các tay kéo giàu kinh nghiệm làm tóc. Ấn tượng hơn cả, mức giá tại barber shop Vũ Trí rẻ hơn so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả.

Thông tin liên hệ shop vũ trí:

  • Cửa hàng shop vũ trí: https://barbershopvutri.com/lien-he/
  • Điện thoại: 0282 3186 168 - 0968 331 377
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/barbershopvutrioriginal/

tiem cat toc nam vu tri barber shop

Tony Barber House

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: "Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm sóc về ngoại hình, nhất là với mái tóc chưa hề được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Thấu hiểu với những khó khăn mỗi khi cần tút tát lại mái tóc của mình,

Tiệm cắt tóc nam đẹp hair salon Tony Barber House đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu đất Sài thành.

Đây là nơi tập hợp những Barber cứng tay nghề nhất, yêu nghề và phục vụ cộng đồng vì sự tâm huyết chứ không phải vì lợi nhuận. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Tony Barber House tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng sáng tạo. Bên cạnh đó,

Hair salon Tony Barber House là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên phân phối các loại sản phẩm sáp vuốt tóc nam với nhiều kiểu tóc, chất liệu tóc khác nhau và bạn có thể thỏa sức lựa chọn một cách cụ thể, nhiệt tình. Với những thế mạnh ấy, Tony Barber House chắc chắn sẽ mang đến sự trọn vẹn cho bạn ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc.

Chính vì vậy, Hair salon Tony Barber House luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt để tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…

Thông tin liên hệ hair salon:

Địa chỉ hair salon:

  • 205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM
  • 141A Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM.
  • Điện thoại: 0938 380 062
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vnbarbershop/

tiem cat toc nam dep tony barber house

30Shine

Một trong những tiệm cắt tóc nam lớn nhất ở Sài Gòn phải kể đến là 30Shine. Nơi đây luôn tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng quy trình khoa học 30 phút. Nhằm đem đến cho phái mạnh kiểu tóc đẹp trai, làn da khoẻ mạnh cuốn hút phái đẹp, tinh thần thư giãn để bứt phá trong sự nghiệp. Tiệm tóc này cũng ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng để đo chất lượng gội nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hair salon 30Shine hiện có nhiều cơ sở kinh doanh nằm trên các tuyến phố lớn thuộc các tỉnh thành lớn trên cả nước. Diện tích phục vụ mỗi salon tối thiểu 200m2. Hair Salon đầu tư trang thiết bị hàng đầu, hình ảnh đồng bộ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Thông tin liên hệ Hair Salon:

  • Địa chỉ: https://30shinestore.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 0888 682 346 - 0898 586 157
  • Facebook:
  • https://www.facebook.com/30shinestore/

tiem cat toc nam 30 shine

Đông Tây Barbershop

Đông Tây Babershop là tiệm tóc nam nổi tiếng tại Sài Gòn. Với hơn 15 chi nhánh Sài Gòn và Gia Lai, được khá nhiều người tiếng tin tưởng lựa chọn.

Điểm cộng đầu tiên của quán là không gian cực mới lạ, rất chất, từ không gian cắt tóc cho đến phòng ngồi chờ. Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách và gây được ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Đông Tây Babershop dẫn đầu với. Đặc biệt có “tattoo hair”kiểu tóc với phần cạo sau gáy có thể cắt, điêu khắc các họa tiết độc đáo do chính chủ nhân của nó lựa chọn. Kiểu tóc dreadlock châu phi và da đen là thế mạnh của Đông Tây Babershop. Những chuyến xe cắt tóc lưu động là nét đẹp rất đặc trưng của của tiệm.

tiem cat toc nam dong tay barber

Mekong Barbershop

tiệm tóc nam đẹp ở Sài Gòn không thể không nhắc đến cái tên vô cùng hot là tiệm cắt tóc nam giá rẻ Mekong Barbershop. Được đầu tư kỹ lưỡng về mỹ phẩm, máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến, Salon tự hào mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, ấn tượng, độc đáo và mang phong cách của chính các bạn.

Đối với tiệm cắt tóc giá rẻ Mekong Barbershop, dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết. Ở đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ cập nhật xu hướng nhanh nhất. Đây là một trong những tiệm cắt tóc đẹp ở Sài Gòn theo lối Barber. Chưa hết đâu, cách bài trí trong cửa hàng với tone màu đen trắng mang đậm phong cách Châu Âu cũng là điều làm bạn vô cùng ấn tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 177 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 838 177
  • Facebook: https://www.facebook.com/mekongbarberclub

tiem cat toc nam me kong barber

HIP Hair Salon

HIP Hair Salon phục vụ nhu cầu làm đẹp cả nam lẫn nữ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt rất tốt, trang bị nội thất hiện đại, khang trang tạo cảm giác chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng.

Đa số các khách hàng của HIP Hair Salon trước đây là các chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, cửa hàng còn phục vụ cho cả các bạn nam. Đến với những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn này, bạn sẽ được thợ làm tóc chuyên nghiệp tư vấn về các kiểu tóc xu hướng mới nhất với gương mặt. Từ kiểu Quiff, Man Bun hay quyến rũ với kiểu Undercut, angular fringe đều dễ dàng có được tại HIP Hair Salon. Giá cắt tóc nam khá phải chăng, từ 50k/lần. Phục vụ nhanh chóng và cũng là địa điểm cắt tóc uy tín được nhiều bạn nam.

Thông tin liên hệ hair salon:

  • Địa chỉ:
  • 25 Trung Lang, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh- 0938 794 363 - 0798 777 773
  • 84 Lê Lai, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 078 443 2929
  • Facebook:
  • www.facebook.com/hip.for.people
  • www.facebook.com/hiphairsalon2

tiem cat toc nam hip hair barber

T-Cut Barber Shop

Là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn, lối kiến trúc bên trong sang trọng nhưng cũng rất đỗi mộc mạc là điểm mạnh dành cho T-Cut Barber Shop. Dịch vụ chủ đạo của T-Cut Barber Shop vẫn là tạo kiểu tóc theo kịp xu hướng của giới trẻ.

Đi kèm với dịch vụ chất lượng, tất cả sản phẩm làm đẹp T đều thuộc dòng cao cấp nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên đều nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, sẵn sàng tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất cho bất cứ ai ghé tiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Hoa Sứ, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0935 122 900
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tcutbarbers

tiem cat toc nam gia re t-cut barber shop

Trên đây là hair salon tóc nam nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là những địa chỉ đáng tin cậy nhất để các nam thần chúng ta gửi gắm mái tóc và thay đổi diện mạo bản thân.