HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI THIẾT KẾ BARBER SHOP

Chia sẻ thành công của ĐỨC. Sau hơn 15 năm phấn đấu, làm việc hăng say, đầy trách nhiệm dưới tư cách của một nhân viên phác thảo nội thất Barber Shop đã vươn lên trở thành doanh nghiệp riêng mang tên Barber House hoạt động và tồn tại với sư mệnh mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm Barber Shop đẳng cấp, sang trọng bậc nhất.

Để có những “trái ngọt” và thành tích cao như ngày hôm nay, đó là nhờ anh tích lũy được qua từng bản vẽ phác thảo Barber Shop, với vốn kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực nội thất Barber, phương thức kinh doanh sáng tạo, nhanh nhạy với thị trường.

CON NGƯỜI TRONG NGHỊCH CẢNH KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CHỊU ĐẦU HÀNG

Anh Đức sinh ra và lớn lên ở Bến Lức , Long An Năm 2005 tốt nghiệp trường Đại học Kiến Trúc (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh), chuyên ngành Thiết Kế Nội Thất . Với những kiến thức tích lũy được từ nhà trường và xã hội, Anh Đức chọn cho mình hướng phát triển mảng thiết kế nội thất Barber Shop, Salon, Nail và Spa Beauty.

Tháng 8/2014, khi đã thành công bản thiết kế xây dựng > 100 dự án Barber shop lớn nhỏ khác nhau trong đó có dự án nổi bật 4 Râu Barber, anh có thêm khao khát lớn hơn và muốn thử sức mình ở một lĩnh vực khác.

Anh Đức quyết định tìm hiểu về cung cấp sản phẩm nội thất Barber và nhận định đây là một lĩnh vực tạo nên đòn bẩy tài chính cho tương lai. Trong bối cảnh thị trường Barber Shop đã chạm đáy và cũng là thời điểm bắt đầu một làn sóng đầu tư mới. Đức nhận định rằng muốn trở thành một nhà đầu tư Barber shop thành công, cách tốt nhất là sản xuất được những nội thất Barber Shop đẳng cấp và sang trọng cộng thêm kinh nghiệm của anh trong 15 năm thiết kế Barber sẽ là hướng đi đúng đẵn, đồng thời anh cũng quan niệm rằng cách để thành công nhanh nhất đó là gặp gỡ những người thành công và làm theo họ.

“Tôi luôn mong muốn sáng tạo những không gian nội thất Barber shop ấn tượng, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ Âu châu, bền vững với thời gian cho khách hàng tận hưởng và trải nghiệm được sự sang trọng, đẳng cấp.”

Anh Đức luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi khách hàng Việt Nam có yêu cầu xây dựng không gian Barber Shop sang trọng theo phong cách châu Âu, vì anh luôn quan sát văn hoá, thẩm mỹ, phong cách cuộc sống của anh em Barber Âu châu dưới góc nhìn của một người con phương Đông. Những thiết kế của Đức thực sự mang dấu ấn Châu Âu chứ không dừng lại ở sự tương đồng.

NHÀ THIẾT KẾ CŨNG GIỐNG ẢO THUẬT GIA

Theo Đức, một nhà thiết kế chính là đạo diễn để chuyển tải cái hồn của mỗi công trình, qua đó có thể kể lại câu chuyện riêng của chủ nhân. Barber Shop không chỉ đẹp mà còn có chiều sâu, nói lên được thẩm mỹ và gu thẩm mỹ của họ, không chỉ xây dựng một phong cách Barber Shop đẳng cấp mà còn kiến tạo nên một không gian đàn ông thoải mái chia sẻ, một nơi mà khách hàng gọi là “Nhà thứ 2”. Đó chính là điều làm nên sự khác biệt trong phong cách thiết kế và làm việc của nhà thiết kế nội thất Barber Shop Bùi Tiến Đức.

Với phương châm thiết kế lấy Con Người là trung tâm, Anh Đức mang đến những không gian Barber Shop tiện nghi, hoàn mỹ, đặt nhu cầu của người sử dụng lên hàng đầu. Ở mỗi công trình nghệ thuật của mình, Đức khiếm tốn, không phô trương dấu ấn cá nhân, mà lùi lại, sắp xếp khéo léo để mỗi Barber Shop đều kể được câu chuyện riêng, phản ánh cá tính, mong ước của chính chủ nhân.

Nhà thiết kế còn phải biết biến hóa bằng niềm đam mê và cảm xúc riêng để thu hút người khác vào thế giới của mình.