Chính sách đổi trả Barber House ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Barber House khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM BARBER TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO ?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, méo, móp hoặc khác với màu đã chọn.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM BARBER CỦA BARBER HOUSE:

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Không bị tóc dính vào).

- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM NỘI THẤT BARBER ?

Khách hàng liên lạc với Barber House qua số liên lác bên dưới

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - MAI MAI

- Người nhận: Chị Mai

- Số điện thoại: 0935 03 38 39

- Nội dung: Đổi hàng Barber House

- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Barber House.

Lưu ý: giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.

CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

Khách hàng chịu chi phí đổi hàng

Chính sách đổi trả Barber House ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Barber House khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM BARBER TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO ?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, méo, móp hoặc khác với màu đã chọn.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM BARBER CỦA BARBER HOUSE:

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Không bị tóc dính vào).

- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM NỘI THẤT BARBER ?

Khách hàng liên lạc với Barber House qua số liên lác bên dưới

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - MAI MAI

- Người nhận: Chị Mai

- Số điện thoại: 0935 03 38 39

- Nội dung: Đổi hàng Barber House

- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Barber House.

Lưu ý: giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.

CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

Khách hàng chịu chi phí đổi hàng