TOP 10 MẪU GHẾ CẮT TÓC NAM ĐẸP NHẤT CHO BARBER SHOP

top 10 ghế cắt tóc barber chair

Ghế cắt tóc nam luôn là vật dụng quen thuộc đối với dân Barber Shop nói riêng và tất cả mọi tiệm cắt tóc nói chung, nhất là ghế cắt tóc nam Barber.

Những mẫu ghế cắt tóc nam, ghế cắt tóc barber với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn Châu Âu về mẫu mã & chất lượng.

Ngoài ra ghế cắt tóc Barer Chair dễ lau chùi bằng khăn giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh & đặc biệt không lo đọng nước hay bám tóc.

Ghế cắt tóc nam Barber có thể đặt màu theo yêu cầu lên đến 100 màu để phù hợp với thiết kế của Barber Shop hay Salon Beauty.

Thị trường có rất nhiều loại ghế cắt tóc nam dành cho Barber Shop với nhiều kích thước, mẫu mã cũng như giá cả khác nhau. Hãy cùng Barber House khám phá xem Barber Shop của bạn phù hợp với dòng ghế Barber Chair nào dựa trên tính cách và ngân sách của bạn nhé !

1. Ghế cắt tóc No 1 thông dụng

ghế barber no 1 - barber house

Không ngoa khi nói ghế Barber No 1là dòng ghế cắt tóc thông dụng nhất trong ngành Barber tại Việt Nam với nhiều ưu điểm như:

  • Giá thành phải chăng
  • Dễ bảo hành

Tuy nhiên, với những Barber có cá tính mạnh, chịu chơi và có tìm hiểu, điểm yếu của dòng No 1 là quá thông dụng, bạn có thể thấy sản phẩm này ở bất cứ tiệm nào dù là sang trọng hay bình dân.

Điều đó mô hình chung khiến sản phẩm này trở nên “ tầm thường “ và dần lỗi thời theo năm tháng.

Hãy cùng Barber House theo dõi tiếp phần dưới nhé, với cùng một ngân sách, bạn có thể sở hữu thêm nhiều loại ghế cắt tóc đẹp hơn, chất lượng hơn, phong cách và mẫu mã độc quyền.

Giá thành: ~ 6.500.000 vnđ

2. Ghế Barber Chair sang trọng – đẳng cấp

ghế barber sang trọng - barber house

Kiểu ghế Barber Li2-02b này được thiết kế vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp thể hiện qua các đường chỉ được may chặt chẽ, tỉ mỉ. Nổi bật lên bởi các đường chi vàng trên tổng thể màu đen của ghế .

Ghế thiết kế gọn gàng, đầy đủ tính năng nên tiết kiệm được diện tích cho căn phòng khi sử dụng.

Ngoài ra, ghế còn có gối tựa lưng, điểm khác biệt mạnh mẽ, ở những dòng ghế khác khi ngã lưng để cạo mặt, ráy tai cho khách hàng sẽ cảm giác trống trải không điểm tự ở phần kết nối giữa đệm ngồi và đệm lưng.

Với giá thành cao hơn khoảng 300.000 bạn sẽ cảm thấy ghế Barber Li2-02b sẽ là thay thế hoàn hảo cho dòng ghế No 1 thông dụng, đại trà

Giá thành: ~ 6.800.000 vnđ

3. Ghế Barber vintage – cổ điển

ghế barber vintage cổ điển - barber house

Phù hợp với những Barber có phong thái nhẹ nhàng, hơi khuynh hướng cổ điển – dòng ghế Barber vintage Li2-03c này là dành cho bạn.

Với mức giá thấp hơn hẳn với ghế No 1, Li2-03c hoàn toàn tự tin đánh bại bởi sự mới lạ về mẫu mã, chất lượng đẳng cấp Châu Âu với phần mút và đệm dầy hơn tới 5 cm.

Giá thành: ~ 6.000.000 vnđ

4. Ghế cắt tóc nam bình dân - phổ biến

ghế barber phổ biến - barber house

Họa tiết lưới chi tiết đẹp mắt và vẻ ngoài lấy cảm hứng từ cổ điển làm cho Ghế cắt tóc Barber Li2-08 trở thành một phần quan trọng để hoàn thành bất kỳ sự rung cảm cổ điển nhưng không kém phần lịch lãm.

Với đệm dầy 12 cm êm ái và thêm phần hỗ trợ thắt lưng, chiếc ghế cắt tóc này rất thoải mái và rộng rãi với số đo chiều rộng từ cánh tay đến cánh tay là 21 inch.

Ghế có chỗ để chân kiểu lật, tựa đầu có thể điều chỉnh, ngả lưng tác động bằng đòn bẩy và bệ tỳ tay có đệm với thanh giữ khăn tích hợp. Với lớp hoàn thiện bằng kim loại crom bóng bẩy và bọc da giả da màu đen, Ghế cắt tóc Li2-08 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn!

Giá thành: ~ 4.800.000 vnđ

5. Ghế cắt tóc nam Barber cao cấp - độc quyền

ghế barber độc quyền - barber house

Hãy mang đến cho khách hàng của bạn những kiểu cắt tóc tuyệt vời trên những ghế Barber được thiết kế độc quyền cùng với chất liệu tiên phong tại Việt.

Ghế cắt tóc cao cấp li2-02d được sản xuất để cung cấp khả năng cắt tóc hàng năm trời và tự hào có thời gian bảo hành 3 năm để hỗ trợ.

Ghế barber Li2-02d có vải bọc chần bông bằng nhựa vinyl cao cấp được mở rộng 36 ounce. Đệm ngả lưng điều khiển bên phải và bên trái được điều khiển bằng bình khí.

Phần tựa đầu bằng nút nhấn có thể điều chỉnh và tháo rời và đi kèm với giá đỡ phần đầu riêng biệt. Ghế cắt tóc cao cấp Li2-02d có cấu tạo từ kim loại sang kim loại với tám bộ ổ bi giúp vận hành mượt mà như lụa.

Bộ thủy lực kín bao gồm một tấm đế thép dày, mạ crom, có kích thước lớn.

Phối hợp phong cách Barber Shop của bạn với hơn 100 lựa chọn màu sắc để lựa chọn khi nói đến các tùy chọn bọc cho ghế Barber Chair này

Giá thành: ~ 8.000.000 vnđ

6. Ghế cắt tóc nam giá rẻ

ghế barber giá rẻ - barber house

Chiếc ghế đa năng giá rẻ Lic2-01, đẹp mắt này có tay sắt sơn tĩnh điện với lớp hoàn thiện màu đen huyền.

Ghế có tựa đầu có thể tháo rời và điều chỉnh, độ ngả được điều khiển bằng piston và phần đế và chỗ để chân chắc chắn.

Hoàn hảo cho các Barber Shop có ngân sách thấp.

Giá thành: ~ 3.800.000 vnđ

7. Ghế cắt tóc Barber hoàng gia – uy quyền

ghế barber hoàng gia Barber House

Không cần phải thiết kế hoặc décor quá nhiều, dòng ghế hoàng gia The Lion King này sẽ tạo một sự khác biệt cực kì to lớn so với phần còn lại.

Chiếc ghế cắt tóc Barber Chair hoàng gia này mang lại cảm giác cổ điển với các điểm nhấn bằng kim loại màu đồng cổ kính và buồn bã và kết cấu bằng thủy tinh sợi vàng.

Bên cạnh khả năng ngả lưng để cạo râu hoàn hảo, chiếc ghế của tiệm cắt tóc này có phần tựa đầu có thể điều chỉnh và tháo rời, phần để chân có thể lật lên cùng với phần kê chân có đệm.

Có móc treo khăn bên dưới bệ tỳ tay và cần ngả lưng. Được sản xuất tại Yalong, máy bơm thủy lực trên chiếc ghế cắt tóc này được bảo hành ba năm.

Ghế cắt tóc Barber có thể được bọc với nhiều màu sắc và loại vải theo yêu cầu của khách hàng.

Giá cả: ~ 15.000.000 vnđ

8. Ghế Barber retro – hoài niệm

ghế barber retro - hoài niệm - barber house

Hãy tạo ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn với Ghế cắt tóc Li2-06 sang trọng nhưng hào nhoáng từ người đứng đầu ngành Takara Belmont.

Được sản xuất tại Yalong, ghế Li2-06 thu hút rất nhiều người chú ý với những đường nét đẹp mắt và nhiều tính năng mạ crôm - bền bỉ và chất lượng cao, chiếc ghế cắt tóc này có phần tựa lưng ngả ra sau với phần chân được đồng bộ hóa để mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, chỗ ngồi và phần tựa lưng được đệm amply cũng như phần tựa tay và phần tựa đầu được bọc. Phần còn lại phía sau nổi bật với khung mạ crôm.

Giá thành: ~ 12.600.000 vnđ

9. Ghế cắt tóc con nít

ghế barber con nít - barber house

Giữ cho những khách hàng nhỏ hơn của bạn vui vẻ khi họ ngồi trên Ghế cắt tóc cưỡi ngựa Li2-07.

Không chỉ là một con ngựa gỗ; nó được chế tạo và sản xuất bởi Yalong, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị làm tóc lâu bền.

Khung hoàn toàn bằng kim loại và dây đai an toàn giúp bạn và cha mẹ đảm bảo rằng đứa trẻ được an toàn và bạn có thể tập trung vào việc cắt tóc tuyệt vời.

Ghế cũng có chức năng nâng hạ thủy lực như các dòng ghế barber khác.

Giá thành: ~ 6.500.000 vnđ

10. Ghế cắt tóc nam đột phá dành cho Barer Shop

ghế barber đột phá - barber house

Không cần phải nói nhiều - 1 từ là đủ để lột tả - " CHẤT "

Giá thành: ~ 10.000.000 vnđ