Bắt đầu một tiệm cắt tóc bằng cách làm theo 5 bước sau:

5 bước khởi tạo và làm chủ tiệm cắt tóc

Bạn đã tìm thấy ý tưởng kinh doanh hoàn hảo và bây giờ bạn đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo.. Chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn đơn giản này để bắt đầu tiệm cắt tóc ( barber shop) của bạn. Các bước này sẽ đảm bảo rằng doanh nghiệp mới của bạn được lập kế hoạch tốt, được đăng ký đúng cách.

Xem trang Cách bắt đầu kinh doanh tiệm Barber Shop của barber House.

BƯỚC 1: Lập kế hoạch kinh doanh tiệm cắt tóc barber shop của bạn

Một kế hoạch rõ ràng là điều cần thiết để thành công với tư cách là một doanh nhân. Nó sẽ giúp bạn vạch ra các chi tiết cụ thể về doanh nghiệp của mình và khám phá một số điều chưa biết. Một số chủ đề quan trọng cần xem xét là:

Khởi động và chi phí liên tục là gì?

Thị trường mục tiêu của bạn là ai?

Bạn có thể tính phí khách hàng bao nhiêu?

Bạn sẽ đặt tên cho tiệm cắt tóc barber và salon của mình là gì?

May mắn thay, Barber House đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu này cho bạn.

chi phí mở tiệm cắt tóc

Các chi phí liên quan đến việc mở một tiệm cắt tóc?

Các chủ tiệm hớt tóc có kinh nghiệm đề xuất mức đầu tư vốn tối thiểu từ 22 triệu đến 50 triệu. Điều này bao gồm các mục sau:

Theo học trường cắt tóc: 10.000.000 đến 20.000.000 tại các nới nổi tiếng ở TP.HCM như: Liêm Barber, Vũ Trí, Tony barber,…

Không gian Barber Shop - chi phí thay đổi tùy theo vị trí

Chi phí xây dựng - không gian của bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành về điện và hệ thống ống nước

Giấy phép kinh doanh tiệm cắt tóc barber

Tài liệu marketing quảng bá tiệm barber shop trên các hệ thông như google, Facebook

Hàng tồn kho trong cửa hàng - ghế, ghế trẻ em, tông đơ, kéo, tông đơ, dao cạo râu, bàn chải, gương, bột cạo râu, kem dưỡng tóc, sau khi cạo râu, dụng cụ làm sạch, v.v. – 8.000.000 vnd

Nội thất và các nhu yếu phẩm khác -15.000.000 vnd

Trang web – 5.000.000vnđ

Nếu bạn quyết định đầu tư vào một trong nhiều cơ hội nhượng quyền, hãy ngân sách 40.000.000vnd khác cho phí nhượng quyền.

Các chi phí liên tục cho một tiệm cắt tóc là gì?

Có một số hạng mục bạn nên dự trù để kinh doanh một tiệm hớt tóc đúng cách:

Thuê, điện thoại, Internet và các tiện ích

Tài liệu và chiến dịch tiếp thị

Cung cấp cả nguồn cung cấp chuyên nghiệp và bán lẻ

Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng cửa hàng và thiết bị cắt tóc

Tiền lương và thuế - Để giảm chi phí này, hãy cân nhắc việc thuê thợ cắt tóc như những nhà thầu độc lập. Họ sẽ bồi thường cho bạn để sử dụng ghế của bạn bằng cách trả tiền thuê hoặc một phần trăm thu nhập của họ. Hoa hồng dao động từ 30-70% lợi nhuận của thợ cắt tóc.

Thị trường mục tiêu là ai?

thị trường mục tiêu ngành tóc

Khách hàng của bạn chủ yếu sẽ là nam giới trưởng thành. Thỉnh thoảng, bạn sẽ có một khách hàng trẻ tuổi hơn cần cắt tóc. Cơ sở khách hàng của bạn sẽ bao gồm những cá nhân đánh giá cao tính nghệ thuật của một thợ cắt tóc chất lượng và tận hưởng tình bạn thân thiết và bầu không khí xã hội mà tiệm cắt tóc mang lại.

Làm thế nào để một tiệm cắt tóc kiếm tiền?

Tiệm cắt tóc kiếm tiền bằng cách thu phí dịch vụ được cung cấp.

Bạn có thể tính phí khách hàng bao nhiêu?

Giá cả khác nhau, tùy thuộc vào dịch vụ bạn cung cấp, vị trí của bạn và kinh nghiệm. Giá làm sạch mặt, lấy ráy tay trung bình là 10.000 -20.000, trong khi cắt tóc có thể dao động từ 50.000- 75.000

Một tiệm cắt tóc có thể kiếm được bao nhiêu lợi nhuận?

Lợi nhuận trung bình hàng năm cho một chủ tiệm cắt tóc là 35.000. Nhiều người đã báo cáo lợi nhuận từ 70.000 trở lên, tùy thuộc vào vị trí và số lượng thợ cắt tóc mà họ thuê.

Làm thế nào bạn có thể làm cho BarberShop của bạn có lợi hơn

Các chủ tiệm hớt tóc đề xuất các chiến lược sau để tăng lợi nhuận hàng năm:

Cung cấp các dịch vụ bổ sung, chẳng hạn như chăm sóc da mặt, nhuộm tóc và cắt tóc theo thiết kế riêng.

Có một khu bán lẻ bao gồm các sản phẩm như gel vuốt tóc, dao cạo râu và bàn chải.

Cung cấp dịch vụ cắt tóc di động
Bán thêm quần áo theo phong cách của mình.

Bạn sẽ đặt tên cho tiệm cắt tóc nam barber shop của mình là gì?

Chọn đúng tên rất quan trọng và đầy thử thách. Nếu bạn chưa có ý tưởng về tên, hãy truy cập hướng dẫn Cách đặt tên cho tiệm barber shop của chúng tôi hoặc nhận trợ giúp để đặt tên với Trình tạo tên cửa hàng cắt tóc của chúng tôi

lập kế hoạch kinh doanh tiệm tóc

Khi đăng ký tên doanh nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu tên doanh nghiệp của mình bằng cách kiểm tra:

Nền tảng truyền thông xã hội

Tính khả dụng của miền web.

Điều rất quan trọng là phải bảo mật tên miền của bạn trước khi người khác làm vậy

Tìm miền ngay bây giờ

Tìm kiếm miền hoàn hảo của bạn ...

Sau khi đăng ký tên miền, hãy cân nhắc việc thiết lập một tài khoản email chuyên nghiệp (@ yourcompany.com). G Suite của Google cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp đi kèm với các công cụ hữu ích khác, bao gồm xử lý văn bản, bảng tính, v.v. Dùng thử miễn phí

BƯỚC 2: Mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp & thẻ tín dụng

Sử dụng các tài khoản tín dụng và ngân hàng dành riêng cho doanh nghiệp là điều cần thiết để bảo vệ tài sản cá nhân.

Khi tài khoản cá nhân và tài khoản doanh nghiệp của bạn bị trộn lẫn, tài sản cá nhân của bạn (nhà, xe hơi và các vật có giá trị khác) sẽ gặp rủi ro trong trường hợp doanh nghiệp của bạn bị kiện. Trong luật kinh doanh, điều này được gọi là xuyên qua bức màn công ty của bạn.

Ngoài ra, học cách xây dựng tín dụng kinh doanh có thể giúp bạn nhận được thẻ tín dụng và các khoản tài chính khác dưới danh nghĩa doanh nghiệp của bạn (thay vì của bạn), lãi suất tốt hơn, hạn mức tín dụng cao hơn, v.v.

Mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp

Điều này tách biệt tài sản cá nhân của bạn với tài sản của công ty bạn, điều này cần thiết để bảo vệ tài sản cá nhân.

Nó cũng giúp việc hạch toán và khai thuế dễ dàng hơn.

Được đề xuất: Đọc bài đánh giá về Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi để tìm ngân hàng quốc gia tốt nhất, liên minh tín dụng, ngân hàng thân thiện với khoản vay cho doanh nghiệp, một ngân hàng có nhiều địa điểm truyền thống và hơn thế nữa.

Nhận thẻ tín dụng doanh nghiệp

Điều này giúp bạn tách các chi phí cá nhân và kinh doanh bằng cách đặt tất cả các chi phí của doanh nghiệp vào một nơi.

Nó cũng xây dựng lịch sử tín dụng của công ty bạn, có thể hữu ích để huy động tiền và đầu tư sau này.

Khuyến nghị: Đọc hướng dẫn của chúng tôi để tìm thẻ tín dụng doanh nghiệp nhỏ tốt nhất.

BƯỚC 3: Thiết lập kế toán kinh doanh

Ghi lại các khoản chi phí và nguồn thu nhập khác nhau của bạn là rất quan trọng để hiểu được hiệu quả tài chính của doanh nghiệp bạn. Giữ các tài khoản chính xác và chi tiết cũng giúp đơn giản hóa việc khai thuế hàng năm của bạn.

BƯỚC 4: Xác định thương hiệu barber shop của bạn

Thương hiệu của bạn là đại diện cho công ty của bạn, cũng như cách doanh nghiệp của bạn được công chúng nhìn nhận. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

quảng bá & tiếp thị tiệm cắt tóc

Cách quảng bá & tiếp thị tiệm cắt tóc barber shop

Để giới thiệu bản thân với khu vực lân cận, hãy cân nhắc tổ chức một sự kiện khai trương. Gửi tờ rơi tại các cơ sở kinh doanh và nhà dân ở khu vực xung quanh. Báo chí cộng đồng, đài truyền hình địa phương và đài phát thanh cũng là một nguồn tiếp thị tuyệt vời. Quảng cáo trước về sự kiện và cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho những người đề cập đến khách hàng của bạn.

Một trang web cơ bản và sự hiện diện trên mạng xã hội phải là một phần trong chiến lược tiếp thị của bạn. Nghiên cứu các blog mà khách hàng của bạn có thể đọc và quảng cáo trên các trang web đó. Hiệp hội cắt tóc quốc gia cung cấp cơ hội tiếp thị cho các chuyên gia cắt tóc. Họ cũng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành.

Cách giữ chân khách hàng quay lại với barber Shop

Trong ngành dịch vụ, truyền miệng thường được chứng minh là công cụ tiếp thị mạnh nhất. Cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt cho từng khách hàng. Khuyến khích khách quen giới thiệu bạn bè của họ bằng cách giảm giá giới thiệu. Nhiều tiệm cắt tóc cũng đã thành công trong việc giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp các ngày hội viên hoặc giảm giá cho những người thường xuyên.

giữ chân khách hàng khi mở tiệm cắt tóc

BƯỚC 5: Thiết lập sự hiện diện trên web của bạn

Trang web doanh nghiệp cho phép khách hàng tìm hiểu thêm về công ty của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn cũng có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút khách hàng hoặc khách hàng mới.

Địa điểm mua ghế cắt tóc nam Barber uy tín tại thị trường Việt Nam:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

- Địa chỉ : 138/44 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Tp. HCM .

- Hotline: 0779.786678 _ 0935.03.3839 .

- Email: Barberhousevn@gmail.com .

- Website: www.barberhouse.vn .

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbarber/