Đối với nhiều salon làm tóc ngoài việc cung cấp tới quí khách dịch vụ chất lượng thì phải chú trọng tới bố cục của salon. Từ góc nhìn của một người sử dụng dịch vụ, đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu phong cách thiết kế và lựa chọn sản phẩm. Bài viết này sẽ giúp bạn cách bố trí và sử dụng kích thước giường gội đầu / ghế gội đầu là phần chủ yếu quyết định cho việc thu hút khách hàng.

Kích thước giường gội đầu đối với salon có diện tích lớn

chọn giường gội đầu cho cửa hàng diện tích mặt bằng lớn

Mặt bằng lớn sẽ mang đến cho salon đa dạng sự lựa chọn về giường gội đầu hơn. Chúng ta cùng theo dõi hai loại sản phẩm phổ biến nhất cho salon hiện nay nhé.

Giường gội thông dụng với tiêu chuẩn

Những loại giường gội đầu thông dụng thường là lựa chọn của hầu hết salon tại Việt Nam hiện nay. Kích thước giường gội đầu tiêu chuẩn chiều dài là 1m8 – 2m, rộng từ 0.5m – 0.65m. Nội thất tại những tiệm salon rộng rãi sẽ tạo cho khách hàng không gian thoáng đãng, không bị trống trải, sơ sài.

Theo thiết kế riêng cho spa, salon

Nếu salon tóc hướng đến sự mới mẻ, độc lạ, các loại giường gội đầu theo thiết kế riêng sẽ là sản phẩm độc đáo. Dựa vào số giường gội bạn muốn đặt, hình dáng khách hàng chọn mà nhân viên thiết kế sẽ tư vấn chọn lựa. Chẳng hạn diện tích tiệm tóc salon là ~40m2, bạn muốn có khoảng 2 giường gội đầu đặt phía trong sao cho chiếm khoảng 2m chiều ngang, kích thước giường gội đầu bạn được gợi ý sẽ khoảng 0.6m – 0.8m cho chiều rộng của giường gội đầu, dài tùy ý, rơi vào khoảng 1m8.

Đối với salon có mặt bằng nhỏ

chọn giường gội đầu cho cửa hàng diện tích nhỏ

Khi diện tích nhỏ, nếu khách hàng chọn nội thất giường gội quá lớn thì không gian ngột ngạt, bí bách với người nhìn. Chính vì vậy chúng ta cần lựa chọn giường gội có độ lớn vừa phải, tích hợp các chức năng để đem lại không gian nhẹ nhàng, gọn gàng, thanh lịch.

Gợi ý cho cửa hàng nhỏ này chính là những giường gội tích hợp chức năng giường massage body dài x rộng ~ 1.6m x 0.5m. Giường gội đầu này cũng có thiết kế đơn giản nên sẽ không tạo ra cảm giác cồng kềnh.

BarberHouse gợi ý cho bạn về kích thước giường gội đầu theo mặt bằng cho tiệm salon. Để nhận tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin.

Kích thước giường dưỡng sinh

Trên thị trường sử dụng những kích thước giường gội dưỡng sinh mặc định như sau:

  • Cho spa, thẩm mỹ viện hay dùng: Dài 1,7m -2,05m, Rộng từ 0,6m – 0,9m, Cao 0,68m đến 0,7m dùng để massage, spa máy, chăm sóc da, nối mi, phun xăm.
  • Giường gội dưỡng sinh có hình dạng: Dài 1,95m – 2,05m, Rộng từ 0.62m – 0.7m, Cao 0.68m.
  • Nhu cầu lớn hơn hoặc tùy ý theo thiết kế thì bạn hãy mua giường gội đầu tại BarberHouse thời gian sản xuất - nhận hàng từ 5 - 7 ngày.

Bạn có thể xem chi tiết về chất liệu, mẫu mã và giá tại Giường gội đầu dưỡng sinh.

Mẫu giường gội đầu đẹp

Xã hội hiện đại hơn thì mọi người có mục đích làm đẹp bản thân nhiều hơn. Nếu trước đây chuyện gội đầu chỉ là qua loa tại nhà, không cần thiết phải kĩ càng tại salon hay spa thì hiện tại đã khác. Mọi người nhận ra rằng, nếu gội đầu ở salon thì tóc, da đầu sẽ được chăm sóc kỹ hơn, được sử dụng dầu gội chất lượng với loại tóc và được massage để thoải mái giúp thư giãn nâng cao tinh thần.

Thế nhưng, quan trọng là nội thất giường gội đầu hoàn toàn chắc chắn thì nên lựa chọn loại như thế nào để hợp lý với salon.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại danh mục sản phẩm:

Giường gội đầu thanh lý

Với giường gội đầu, bạn sẽ thiết kế được loại hình dịch vụ phong phú cho tiệm tóc như: Massage body, massage mặt, gội đầu, làm nail, phun xăm, thiết bị spa tốt nhất…. đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp không thể thiếu và ngày càng gia tăng, phát triển.

Do số lượng các loại mặt hàng thanh lý tại BarberHouse quá nhiều, hình ảnh trên website không thể update hết. Quý khách có thể coi tại thanh lý giường gội đầu để xem chi tiết.

Thông tin liên hệ

Showroom: BarberHouse - chuyên cung cấp nội thất salon - barber - spa

Địa chỉ : 269/6 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11,Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935.03.38.39 ( Mai Mai ) - tư vấn miễn phí

Email: barberhousevn@gmail.com

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, barberhouse đang cung ứng dòng sản phẩm này với kiểu dáng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Nội thất tùy thuộc vào nhu cầu về thương hiệu và chất liệu, công năng mà giá thành sẽ có sự khác nhau chứ không nằm ở một mức duy nhất. Trung bình đối với những sản phẩm được đánh giá là ổn định, chất lượng cũng phải có mức giá dao động gần 3 triệu đồng trở lên. Còn những kiểu dáng sang trọng, chất liệu tốt và công năng cao thì giá bán sẽ đắt đỏ hơn nhiều.