Thiết kế salon tóc xinh đẹp, hấp dẫn nhất chính là mong muốn lớn nhất của nhà đầu tư nhất là trong thời đại hiện nay, với khách hàng ngày càng khắt khe hơn với việc gọn gàng, sạch sẽ, ngan nắp và thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều này dường như khá khó khăn, đặc biệt trong thiết kế tiệm tóc bình dân, khi mà cách trang trí tiệm tóc và lựa chọn hài hòa mọi thứ trong một diện tích hẹp chưa bao giờ là việc đơn giản. Barber House sẽ giới thiệu cách thi ết kế tiệm tóc nhỏ , cách thiết kế tiệm tóc đẹp , cách trang trí tiệm tóc , cách thiết kế tiệm tóc bình dân , kinh nghiệm mở tiệm cắt tóc, thiết kế salon tóc ... để hỗ trợ vấn đề giải trên.

Barber House - Nội thất Barber & Salon đẳng cấp - chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi 24/7: 0935 03 38 39 ( Zalo, điện thoại ) hoặc tới địa chỉ văn phòng 269/6 Lý Thường Kiệt, Q11, HCM để tư vấn cụ thể thêm thông tin, báo giá chi tiết

 

kinh nghiem thiet ke va trang tri tiem toc nho

Bạn có thể thực hiện một số biện pháp bổ sung để thiết kế thi công nội thất tiệm nail và thiết kế thi công nội thất tiệm cắt tóc nhỏ của mình là việc cực kì quan trọng trong việc tăng đáng kể khả năng duy trì và thu hút khách hàng.

1. Thiết kế tiệm tóc nhỏ đẹp theo một chủ đề

Hãy trang trí tiệm tóc nhỏ hiện đại bằng một chủ đề hài hòa đối với những khách hàng mà bạn nhắm tới. Một chủ đề chất lượng sẽ truyền tải và để lại trong khách hàng những cảm xúc tốt đẹp về địa điểm và dịch vụ. Một số điển hình theo chủ đề nổi bật không kém phần quan trọng cho cửa hàng nhỏ là vũ công, minh tinh điện ảnh, ... Hãy trưng bày trang trí tiệm tóc hoặc treo tranh vẽ phản ánh chủ đề khắp salon tóc cao cấp, và thêm những vật trang trí nhỏ tương thích với chủ đề nổi bật, tips: nếu chọn chủ đề thiên nhiên, hãy dùng nhiều hình ảnh có phong cảnh nhiều cây cỏ.

 

chu de thiet ke cua hang toc

Khi đã xác định chủ đề trong thiết kế salon tóc, việc bạn cần hành động tiếp là chọn hai đến ba màu sắc chủ đạo. Hãy phân chia linh hoạt màu sắc này trong toàn bộ cửa hàng, sử dụng chúng cho việc trang trí nội thất, thiết bị tiện nghi hiện đại, khung và tường cho thiết kế và thi công salon tóc. Nếu hoa nổi bật cùng chủ đề đã chọn, hãy thi công ngăn nắp. Sử dụng hoa trong chậu thật nếu thiết kế thi công salon tóc đẹp có đủ ánh sáng để trồng chúng. Hoặc có thể sử dụng hoa nhân tạo.

 

chu de an tuong thiet ke cua hang toc

2. Mua sắm nội thất salon sau khi có sơ đồ bố trí

Bạn nên lập trước một sơ đồ bố trí nội thất và trang trí trong tiệm tóc. Hãy đo chiều dài và chiều rộng của cửa hàng và ghi nhớ các kích thước đó khi thiết kế tiệm tóc nam / nữ nhỏ. Đặt khu vực chờ và quầy tính tiền về phía cửa ra vào, rồi đặt gương, ghế salon và các thiết bị hiện đại khác tại những vị trí quan trọng khác trong tiệm. Nhóm các thiết bị hiện đại tương tự gần với nhau. Vì các khách hàng quen của tiệm thường đầu tư rất nhiều thời gian để chờ và thường dắt theo những người bạn đi cùng, vì thế hãy sắp xếp đủ chỗ để họ ngồi.

ban bo tri noi that salon

Với một thiết kế thi công salon tóc, việc đặt rất nhiều ghế cắt tóc tương tự với bạn có thể có cơ hội để gia tăng doanh thu nhưng đừng cố dồn quá nhiều ghế vào một cửa hàng diện tích nhỏ hẹp. Trong bản vẽ, có thể bạn nghĩ rằng bạn thi công kết hợp không gian để đặt tất cả mọi thứ, nhưng một khi đã mua sắm đồ nội thất về, không gian của bạn sẽ khá giới hạn.

Hãy nghĩ về những nhà tạo mẫu tóc. Họ không có không gian để đi lại mà không đụng trúng khách hàng hoặc các thợ cắt tóc khác không? Họ có thể đặt thiết bị của họ xuống tránh khỏi bị cản trở bởi bất cứ ai không? Họ có đủ khoảng trống mà di chuyển các thiết bị, ghế hoặc đèn không?

sap xep bo cuc truoc khi mua noi that

Một số lưu ý quan trọng về cách trang trí tiệm tóc chuyên nghiệp:

- Chừa đủ không gian giữa hai ghế để nhà tạo mẫu tóc. Chỗ đầu tiên nên cách cửa sổ hoặc tường khoảng 1m, chỗ thứ hai và các chỗ tiếp theo nên cách nhau 1,2m.

- Không gian trống phía sau ghế cắt tóc nên là 1,5m để thợ thuận tiện di chuyển.

- Chừa đủ không gian để bố trí thêm ghế chờ sofa cho những khách hàng.

- Lắp đặt thêm tủ trưng bày mỹ phẩm.

ban ve trang tri noi that

Nếu cửa hàng salon tóc đẹp chuyên nghiệp có dịch vụ gội đầu, hãy lựa chọn kỹ các loại giường gội đầu với rất nhiều chức năng. Vị trí lý tưởng đặt giường nhất là ở vị trí cách xa tất cả các khách hàng khác. Khi trải nghiệm dịch vụ, họ muốn thư giãn hoàn toàn tránh bị người khác nhìn mình. Bạn cần tôn trọng quyền riêng tư cho khách hàng. Ngoài ra, đừng quên đảm bảo rằng các đường ống dẫn nước với bồn gội được ẩn đi để tăng tính thẩm mĩ cho.

Tham khảo: giường gội đầu để lựa chọn phù hợp với không gian salon .

3. Đồ nội thất phải phù hợp với chủ đề thiết kế

Thiết kế tiệm tóc nữ / nam nhỏ, hãy chọn mua sản phẩm nổi bật chủ đề, màu sắc và sơ đồ thiết kế salon tóc. Ví dụ, một chiếc ghế sofa sẽ rất hữu ích cho khách hàng chờ đợi; nếu tông màu bạn chọn là hồng và nâu, bạn bố trí đặt ghế sofa màu nâu và vài chiếc ghế nhỏ màu hồng tại khu vực đó.

Đối với ghế cắt tóc, bất kể tông màu chủ đạo cửa hàng là gì, hãy bọc chúng bằng màu tối. Ghế cắt tóc rất dễ dính bẩn. Đây là điều không thể tránh khỏi, vì vậy việc chọn lựa ghế tối màu là thiết thực tại tiệm đông khách. Khi chủ đầu tư thực sự muốn dùng ghế cắt tóc màu sáng, hãy nên chọn thêm việc phủ thêm một lớp bọc trong suốt lên lưng ghế.

mua do noi that cung chu de

Ngoài ra, trong tiệm tóc đẹp chuyên nghiệp của bạn hãy cân nhắc sử dụng Tivi và luôn mở các chương trình tin tức hoặc phim hấp dẫn, ca nhạc. Ví dụ, nếu khách hàng chủ yếu là phụ nữ, hãy mở một kênh chuyên chiếu các chương trình hướng đến phụ nữ.

4. Sử dụng nhiều loại ánh sáng kết hợp

Khi bạn đã xác định khách hàng tiềm năng mà mình hướng đến, và tìm ra thiết kế nội thất mà bạn thích nhất - cần xem xét loại đèn chiếu sáng như thế nào hoạt động tốt nhất với đầy đủ chức năng. Hãy sử dụng các phong cách thiết kế thi công nội thất độc lập để trang trí salon có một bầu không khí phù hợp.

Với chỗ làm việc của thợ cắt tóc, bạn cần đảm bảo rằng nó đủ sáng để họ thấy đường cắt, tông màu và kiểu tóc của khách hàng. Điều tương tự cũng đúng tại khu vực làm việc về móng tay, họ cần đủ ánh sáng để sơn và giũa móng. Ngược lại, chỉ cần nến thơm và đèn tối màu là hợp lý ở khu vực làm việc gội đầu và mát xa, để khách hàng thư thái nghỉ ngơi.

 

su dung nhieu loai anh sang trong thiet ke tiem toc nho

Trường hợp tiệm tóc của bạn quá nhỏ, hãy dùng gương cắt tóc có thể dễ dàng đánh lừa thị giác, khiến không gian trong tiệm được sang trọng mở rộng đáng kể trong mắt khách hàng.

5. Tủ Trưng bày các sản phẩm làm tóc, làm đẹp

Thiết kế salon tóc theo cách sau tiệm tóc nữ / nam nhỏ của bạn sẽ đem lại một nguồn lợi nhuận khác, bằng cách bày bán sản phẩm đi kèm bên cạnh dịch vụ. Các sản phẩm có thể hấp dẫn ở tiệm tóc bao gồm nước hoa, mỹ phẩm, keo vuốt tóc,.... Hãy đặt các mặt hàng ngày lên tủ trưng bày hoặc kệ trang trí tại rất nhiều vị trí của tiệm, tạo nhu cầu cho khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và thu hút khách hàng sở hữu.

 

tu trung bay san pham

Có 1 mánh nhỏ, thậm chí khi salon sang trọng độc đáo về phong cách thiết kế thi công nội thất của bạn không bán những sản phẩm này, vẫn nên đặt một số lọ dầu gội, hộp thuốc nhuộm...có thương hiệu nhận biết lên tủ trưng bày để tăng độ uy tín, chuyên nghiệp hơn và mang lại cảm giác salon tóc đẹp thật sự là chuyên gia về tóc.

Kinh nghiệm mở tiệm cắt tóc nhỏ độc đáo, phong cách thiết kế thi công nội thất không dễ dàng như trong suy nghĩ, vì vậy nếu bạn làm chỉn chu, hoàn hảo từ khâu tính toán, bố trí, lắp đặt, nó sẽ thu hút khách mang đến lợi nhuận đáng kể. Với bài viết thiết kế tiệm tóc nhỏ này, bạn đã tự tin hơn chưa?

Xem thêm tin tức: Tủ kính trưng bày mỹ phẩm

Giảm 50% phí thiết kế salon tóc trọn gói ngay hôm nay

Trang chủ giới thiệu: BarberHouse.vn - Nội thất Barber & Salon chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Mọi thông tin xin Liên Hệ 24/24 : 0935 03 38 39 ( Zalo , điện thoại )

Địa chỉ văn phòng : 269/6 Lý Thường Kiệt, Q11, Hồ Chí Minh

Email nhận báo giá: Barberhousevn@gmail.com