THIẾT KẾ BARBERSHOP THEO PHONG CÁCH 4 RÂU BARBER

Hiện nay, nói về top những Barber Shop "chất" nhất Sài Gòn không thể không nhắc đến 4 Râu Barber Shop. Nếu đang tìm một tiệm cắt tóc đẹp dành cho nam với combo chăm sóc toàn diện từ râu thanh lịch đến tóc thời thượng thì 4 Râu Barber Shop chính là cái tên lý tưởng dành cho bạn.

Điều thú vị hơn khi ông chủ 4 RÂU Barber Shop chính là diễn viên Hà Hiền - được mọi người biết đến qua vai diễn Lâm trong phim Bụi đời Chợ Lớn nhưng lại mang trong mình đam mê đó là “cầm kéo”. Vì thế với mong muốn được gặp thần tượng và sở hữu những mẫu tóc ấn tượng, nhiều bạn trẻ không ngại ngồi chờ hàng giờ hay hẹn lịch nhiều ngày để được chính tay Hà Hiền tạo kiểu.

Hãy cùng với Barber House tham khảo xem 4 Râu Barber Shop được thiết kế như thế nào nhé?

Barber Shop 4 RÂU ở đâu ?

4 râu barber shop nằm ở đâu

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc của mình. Vẻ điển trai có được lột tả hay không là do tay nghề của những người thợ cũng như các dịch vụ tại các tiệm ấy quyết định.

Barber Shop 4 RÂU nằm ở đường 19 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Phong cách thiết kế của 4 Râu Barber Shop:

phong cách thiết kế 4 râu barber shop

Sự khác biệt của 4 Râu Barber Shop so với các Barber Shop khác tại Sài Gòn, có thể dễ dàng nhận thấy ngay từ khi bước vào tiệm. Với sự sắp xếp, phối hợp màu sắc và tông màu chủ đạo mang phong cách Châu Âu, tôn lên nét hiện đại và tự do.

Không quá cầu kỳ và phô trương, những hình ảnh đời thường, gần gũi nhất cũng đủ gây "thương nhớ" cho người xem và khó có thể lẫn vào bất cứ một cửa hiệu nào khác khi đến với 4 Râu Barber Shop.

Dù cửa tiệm được đầu tư khá tốn kém nhưng mức giá khách phải trả cho một kiểu tóc rất hợp lí. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của ông chủ trẻ cùng các "tay kéo" lành nghề. Đây quả là một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn lý tưởng cho các chàng tút tát vẻ đẹp trai.

Xem thêm: Ghế cắt tóc nam Barber

Màu sắc

màu săc trong thiết kế 4 râu barber shop

Không gian bên trong rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng, không khác gì một Barber Shop chuẩn phương Tây. Không quá cầu kỳ, phô trương, những hình ảnh đời thường, gần gũi nhất cũng đủ gây "thương nhớ" cho người xem và khó có thể lẫn vào bất cứ một cửa hiệu Barber Shop nào khác.

Những vật dụng mà Barber Shop 4 RÂU trang trí cho tiệm?

vật dụng trang trí 4 râu barber shop

Không gian vintage với tường gạch, sàn gỗ và ánh sáng vàng đặc trưng là điều bạn bắt gặp đầu tiên khi đến với tiệm. Thiết kế kiểu đơn giản và gần gũi nên Barber Shop ở đây phù hợp với mọi lứa tuổi và thu hút khá nhiều giới khác nhau.

Trước cửa tiệm được bảo vệ bằng kính trong suốt cùng logo 4 RÂU Barber Shop đầy ấn tượng. Bên trong tường bao quanh để lộ chất liệu gạch mang lại cảm giác gần gũi và bụi bặm đúng chất. Những chiếc lược chải đầu, tông đơ, máy sấy, dao lam... được chính tay Hà Hiền sưu tầm nhiều nơi trên thế giới và khéo léo cho vào từng khung gỗ, trang trí trên các mảng tường.

Một góc cửa tiệm 4 RÂU Barber Shop, nguồn sáng được tận dụng từ đèn thả tròn và đèn treo tường cổ điển. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn khách như người anh em chứ không chỉ là người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

Barber Shop 4 RÂU đang sử dụng những loại nội thất nào cho tiệm của mình?

nội thất 4 râu barber shop

Ghế cắt tóc nam barber được xem như là linh hồn của cả một Barber Shop nên sẽ không thể không nhắc đến nó đầu tiên. 4 Râu Barber Shop đang sử dụng loại ghế cắt tóc nam No 1

Với màu đen cổ điển đem lại sự vintage đã mang đến một tiệm Barber 4 RÂU đậm chất hoài cổ và Châu Âu. Ngoài ra nó còn là một món đồ nội thất đẹp, sang trọng để trang trí cho cửa tiệm, giúp tạo ấn tượng mạnh cho mỗi khách hàng khi đến Shop. Ghế barber chính là trợ thủ đắc lực giúp thợ phát huy tối đa hết tiềm năng để cho ra những đầu tóc phá cách, đỉnh cao nhất.

Sofa Barberbăng ghế chờcũng là những vật dụng nội thất không thể thiếu trong các Barber Shop hiện nay, giúp khách có nơi để ngồi đợi đến lượt tút tát nhan sắt của mình. Không chỉ mang lại sự thoải mái trong lúc chờ đợi mà sản phẩm còn mang tới không gian sang trọng và tiện nghi hơn. Không những thế bộ ghế sofa chờ đẹp còn giúp thể hiện đẳng cấp của tiệm, giúp tạo nên sự sang trọng và cũng gián tiếp giúp thúc đẩy con đường kinh doanh của công tiệm ngày càng phát triển.

Một tác phẩm đẹp phải được thể hiện rõ ràng và được khách hàng công nhận vì vậy chiếc gương cắt tóc nam Barber phải thể hiện được công năng chính của mình là chất gương phải đẹp, phản ánh rõ nét. 4 RAU sử dụng gương sơn giả cổ ốp sát tường gạch hoà quyện với màu đen huyền bí của những chiếc ghế cắt tóc đã tạo ra một Barber Shop 4 RÂU sang trọng đẳng cấp và trở thành một trong những tiệm cắt tóc Barber Shop chất lừ tại Sài Gòn hiện nay.

6. Nơi mua ghế cắt tóc nam cho Barber Shop tại TP.HCM

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

- Địa chỉ : 138/44 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, Tp. HCM .

- Hotline: 0779.786678 _ 0935.03.3839 .

- Email: Barberhousevn@gmail.com .

- Website: www.barberhouse.vn .

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbarber/

Địa điểm để khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Barber House tại 138/44 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM